Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

XÂY NHÀ TRỌN GÓI

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng cao do đó với mong muốn sở hữu một căn nhà hoàn hảo luôn là ước mơ lớn nhất đối với tất cả mọi người. Bên cạnh viên chuẩn bị chi phí để xây dựng nhà ở thì việc lên kế hoạch, thiết kế căn nhà, xin giấy phép, giám sát công trình… thì không phải ai cũng đủ kiến thức, thời gian và kinh nghiệm để có thể tự tay thực hiện mọi quy trình trong việc xây tổ ấm.
Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động tại địa bàn Hà Nội, Xây dựng Trọng Lâm thấu hiểu tâm tư, nhu cầu của khách hàng trong vấn đề xây dựng nhà cửa nói chung và đối với loại hình xây nhà trọn gói nói riêng.
Về dịch vụ Xây nhà trọn gói, Xây dựng Trọng Lâm cam kết đảm bảo chất lượng thi công công trình với giá thành hợp lý nhất
Để xây dựng một căn nhà mơ ước không hề đơn giản. Quý vị phải chuẩn bị rất nhiều công việc: từ khâu xin phép xây dựng, xác định ý tưởng về công năng sử dụng, lựa chọn vật liệu thi công, lựa chọn nhà thầu thiết kế - Lựa chọn nhà thầu thi công xây dựng…
Quý vị xây nhà lần đầu tiên, những công việc này làm cho Quý vị bối rối và mất nhiều thời gian. Giai đoạn lựa chọn nhà thầu cũng khá phức tạp. Lựa chọn được nhà thầu uy tín, chất lượng (Kinh nghiệm thi công là bao nhiêu năm, là công ty hay cá nhân, độ tin cậy của nhà thầu, độ an toàn trong quá trình thi công…) với giá cả hợp lý nhất và khi hoàn thành xong ngôi nhà đẹp cả gia chủ và nhà thầu đều hài lòng chất lượng phục vụ, không bị kéo dài thời gian thi công, không phát sinh giá.

Để đáp ứng với nhu cầu đó, dịch vụ xây nhà trọn gói tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Trà Vinh, Tây Ninh..... của chúng tôi được hình thành và phát triển để trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trong lĩnh vực xây nhà trọn gói, sửa chữa nhà trọn gói. Bên cạnh đó còn có các dịch vụ phụ trợ như dịch vụ tư vấn về các thủ tục xây nhà, cũng như hỗ trợ về pháp lý trong khâu xin giấy phép xây nhà, hoàn công…
Xây nhà trọn gói hay còn được hiểu là hình thức: “chìa khóa trao tay”, nghĩa là các vấn đề về tư vấn thiết kế, xin phép xây dựng, thi công xây dựng (nhân công và vật tư), trang trí nội thất, hoàn công… toàn bộ sẽ do chủ thầu đảm trách, chủ nhà chỉ việc nhận “chìa khóa” vào nhà để ở sau khi công trình được hoàn thành bàn giao.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở, sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị luôn tiên phong tại TP Hồ Chí Minh với các kỹ thuật xây dựng nhà ở tân tiến, hoàn thành nhiều công trình dân sinh được gia chủ đánh giá cao.
Đơn giá xây dựng nhà trọn gói phần thô: 2.650.000 đ – 2.900.000 đ/m2 xây dựng.
Đơn giá xây dựng nhà trọn gói phần thô đến trát: 2.800.000 đ – 3.500.000 đ/m2 xây dựng.
Trong quá trình thi cong có kỹ sư xay dựng lành nghề giám sát nội dung cong việc theo yêu cầu chủ nhà
Đơn giá trên đã bao gồm chi phí nhân công và vật liệu. Quý khách vui lòng liên hệ để được hỗ trợ miễn phí!. Có kỹ sư giám sát theo yêu cầu của chủ nhà.

Công ty xây dựng nhà trọn gói uy tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét